Ngày 16/5, Vietnam Airlines phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và các đối tác tổ chức thành công chuỗi sự kiện khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ.
Ấn Độ là đối tác chiến lược và là một trong những thị trường tiềm năng nhất của khu vực Nam Á tại Việt Nam. Dung lượng thị trường vận tải hàng không Việt Nam - Ấn Độ đạt khoảng 900 ngàn lượt khách năm 2023, tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ 2019.
Việc mở Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ sẽ tạo cầu nối phát triển du lịch, cũng như góp phần tăng cường hợp tác nhiều mặt giữa hai nước. Mục tiêu lớn nhất của Trung tâm là khai thác hiệu quả thị trường du lịch Ấn Độ, từ đó thu hút ngày càng lớn lượng du khách tại đây chọn Việt Nam là điểm đến.
Các sản phẩm du lịch nổi bật của Việt Nam sẽ được tuyên truyền, giới thiệu tại Trung tâm, giúp các hãng lữ hành, khách du lịch có thể tìm hiểu và lựa chọn điểm đến cho hành trình của mình. Đây còn là địa điểm kết nối giữa các công ty du lịch, hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi... của Việt Nam với các đối tác tại Ấn Độ.
Cũng trong ngày 16/5, Vietnam Airlines đã chung tay với Vietravel, VinGroup, SunGroup và các hãng lữ hành của Ấn Độ thực hiện nghi thức phát động điểm đến Việt Nam tại thủ đô Delhi. Các bên sẽ hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam và Ấn Độ ở cả hai nước, đồng tổ chức sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch nhằm khai thác hiệu quả các đường bay của Vietnam Airlines và sản phẩm du lịch của các đơn vị.
Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản